PETA

Eftir ađ strípalingarnir frá dýraverndunarsamtökunum PETA komu til landsins ţvćldist ég inn á heimasíđu samtakanna, www.peta.org, og rakst á vídjó sem hafđi veriđ tekiđ upp af "njósnara" samtakanna sem starfađi um skamma stund á kalkúnabýli.

Á ţessari stundu get ég ekki ímyndađ mér ađ borđa kalkún ţó ég trúi ţví ađ ţađ verđi gleymt og grafiđ á gamlárskvöld. Mikiđ svakalega er ţetta mikil mannvonska !

 

 



kv. Ţór "hrćsnari?" Ólafsson

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ojjj.. Ég verđ aldrei söm! Prísa mig sćla ađ vera međ ofnćmi fyrir ţessu.. Pant aldrei sjá hvernig nautunum er saxađ fallega í sláturhúsunum!

Kara međ tár í augunum!

Kara Hergils (IP-tala skráđ) 29.11.2008 kl. 00:53

2 identicon

Hć Thór, ég las mjög svipadar sögur í Skinny bitch bókinni minni (eins og ég sagdi tér frá) Tad er alveg skelfilegt ađ sjá medferdina á dýrunum. En ef vid hugsum um verksmidjuframleidda kjötvöru tá ćtti tetta ekki ađ koma á óvart :( tví midur!! En almennt er adbúnadur dýra mun betri ef um er ad rćda lífrćna rćktun, en tađ tarf tó ekki ađ vera samasemmerki á milli lífrćnnar rćktunar og dýra sem eru ‘hamingjusöm’ (free range). Svo ad nćst tegar tig langar í kalkún eda kannski tegar tú ferd ad hjálpa múttu med jólainnkaupin tá verduru bara ad vera duglegur ad kíkja á merkinguna á pökkunum. Tađ er allt betra en hefdbundin ‘verksmidjuframleidsla’ á dýrum en til ađ vera alveg öruggur er best ađ kaupa bćdi “free range” og organic. Stundum eru afurdir međ stimpil eins og “animal welfare standard” eđa álíka og tađ kemur í stadinn fyrir “free range” tar sem tađ á vid.
Ég hef mjög mikinn áhuga á svona og oft íhugad ad gerast grćnmetisćta (... tad er bara adeins meira en ad segja tad!!) En til ad vera minni hrćsnari tá getur tú byrjad á tví ad hugsa um hvad tú ert ad láta ofan í tig, hvadan kemur dýrid?? og ekki vera alveg sama :)
...Ég myndi td aldrei láta börnin mín borda dýr sem ad hlotid hefur slćma medferd (hvad tá ad segja börnunum mínum frá tví!!!) og pćldu í tví hvad dýrid framleidir mikid af hrćdslu/stress og ógedis hormónum rétt fyrir daudann og svo bordum vid tad bara med glödu gedi!!! Tad getur ekki verid hollt!! hvorki fyrir sál né líkama!!!
Tannig núna bara ad senda öllum sláturbúunum á íslandi tölvupóst og hvetja tá ad selja hamingjusöm dýr!!!
knús
Eva "sem vill vćra minni hrćsnari" Rúnarsdóttir
p.s.
mega grúví ad geta kommentad í bleiku!!!

Eva Danske (IP-tala skráđ) 1.12.2008 kl. 14:14

3 identicon

...og svo eru tessir gaurar sem ad vinna tarna líka alveg ólöglega heimskir!! og ógedslegir!!

núna er ég hćtt (varla byrjud samt)

hafdu tad gott

knús

Eva

p.s laaanga komment!

Eva Danske (IP-tala skráđ) 1.12.2008 kl. 15:25

4 identicon

Mikiđ er nú gaman ađ sjá/heyra ţig aftur á netinu - rafrćnt knús á ţig!

Eygló (IP-tala skráđ) 3.12.2008 kl. 13:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband